独り言พูดกับตัวเอง ~ かな(or かしら)。(ไหมนะ )

แสดงความสงสัย ใช้ได้ทั้งในการพูดกับตัวเองและคู่สนทนา
จะมีอะไรดีๆซักอย่างไหมนะ
なんか良いことないかな。(แสดงความสงสัย「か?」+แสดงความรู้สึกต้องการ「な」=「かな」)
วันนี้จะทานอะไรดีนะ
今日は何を食べようかな
ขออันนั้นให้ฉันได้ไหมนะ
それを私にくれないかな
จะมีใครมาบ้างไหมนะ (อยากให้มีใครมาจังเลย)
だれか来てくれないかな
จะถึงวันเสาร์เร็วๆไหมนะ (อยากให้ถึงวันเสาร์เร็วๆจังเลย)
早く土曜日にならないかな

おまけbisdesของแกม:
「なんか」 not clear but be in there ไม่ชัดเจนแต่มีอะไรอยู่ที่นี่(หรือที่ไหน)
ไม่ค่อยชัดเจนยังไงก็ไม่รู้
なんかはっきりしないなあ。
เศร้าใจยังไงก็ไม่รู้
なんか悲しいなあ。
หายไปที่ไหนแล้วก็ไม่รู้
どこか(しら)へ消えていった。
อะไรก็ไม่รู้มองเห็นเหมือนกับเงาคน
なにか(しら)人影のようなものが見えた。
พูดอะไรก็ไม่รู
何を言ってるのか分かりません。(下ネタを聞いて女性が使う)
関連記事
タグリスト

検索フォーム
プラグインの設定
プロフィール

soi19

Author:soi19
ยินดีต้อนรับที่นี่!!
วันเกิด:วันศุกร์ (金) สีฟ้า

最新記事
最新コメント
最新トラックバック
月別アーカイブ
カテゴリ
FC2カウンター
user tag : I ❤ fail.in.th

fail.in.th 動画 fishism jhon ให้ กวนมึนโฮ 神話 mcbealism 発音 ถนน 

プロフィール

soi19

Author:soi19
ยินดีต้อนรับที่นี่!!
วันเกิด:วันศุกร์ (金) สีฟ้า

RSSリンクの表示
リンク
QRコード
QR