でも、僕はその人を知っている แต่ผมรู้จักคนอยู่คนหนึ่ง

คุณจะรักฉันได้ยังไง? あなたが私を愛してるですって?
เราไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ お互いに
ชื่อฉันคุณยังไม่รู้เลย!? 名前すら知らないのに!?

คุณพูดถูก ผมไม่รู้จักคุณ 君は正しい、僕は君のことを知らない。
แต่ผมรู้จักคนอยู่คนหนึ่ง でも、僕はある一人のひとを知っている。
เขากินแป๊บซี่ทีเป็นลิตรๆ その人は、ペプシを一気飲みしたり、
เวลาที่เขาซ้อนมอเตอรไซด์ผมนะ 僕とバイクの二人乗りをするときに、
เขาจะหลับทุกครั้งเลยล่ะ その人は毎回寝ちゃうんだ!
เวลาที่เขาเมา เขาจะลงไปทำท่าสะพานโค้งด้วย その人は酔うと、ブリッジの恰好をするんだ。
แล้วผมรู้ว่าถ้าผมอยู่กับเขาต่อไปนะ そして、その人と一緒にいると
ผมคงซวยไปตลอดชีวิต 僕はいつまでも賭けついていなくて
คงไม่มีทางแทงพนันถูกอีกแล้วล่ะ どうしようもないんだ・正しい方に賭けてさえいても
แต่คุณรู้หรือเปล่า? でも、君は知っているかい?
ผมก็ยังอยากเจอเขาทุกวันอยู่ดี それでもぼくは、その人と毎日会いたい
คนๆ นั้นใช่คุณหรือเปล่าล่ะ? その人って、君の事じゃないのかな?

เป็นอะไรน่ะ? どうしたの?
ร้องไห้น้ำตาแตก 泣いて涙がボロボロ。
อย่างกับมีใครตายอย่างนั้นแหละ まるで誰かが死んだ、そんな風に。

ตัวเองไม่ร้องเลยเนอะ 君は、泣かないんだね。

ต่อไปประโยคนี้
関連記事
タグリスト

検索フォーム
プラグインの設定
プロフィール

555

Author:555
ยินดีต้อนรับที่นี่!!
วันเกิด:วันศุกร์ (金) สีฟ้า

最新記事
最新コメント
最新トラックバック
月別アーカイブ
カテゴリ
FC2カウンター
user tag : I ❤ fail.in.th

fail.in.th 動画 fishism jhon ให้ กวนมึนโฮ 神話 mcbealism 発音 ถนน 

プロフィール

555

Author:555
ยินดีต้อนรับที่นี่!!
วันเกิด:วันศุกร์ (金) สีฟ้า

RSSリンクの表示
リンク
QRコード
QR