おバカさん งี่เง่า

ผมแม่งงี่เง่าเองแหละ
僕は本当にバカだよね
เลิกกันไปตั้งนานแล้ว
別れてからしばらく経つのに
เสือกคิดว่ายังมีหวังอยู่
でもまだ希望を持っていた
คุณรู้ป่ะ?
知ってた?
ไอ้ทัวร์เนี่ย ผมกับเขาซื้อไว้ด้วยกันก่อนเลิก
このツアーは、別れる前に買っておいたものだったんだ
ที่ผมมาเพราะคิดว่าเขาจะมา
僕は来た 彼女が来ると思っていたから
เลิกกันไปแล้ว ใครจะมาเนอะ
別れたのに 誰が来るっていうのさ
ผมแม่งโคตรงี่เง่าเลยว่ะ

僕は本当にバカな奴さ

คนเราเวลาอกหัก
人は失恋した時は
ก็ทำอะไรงี่เง่าทั้งนั้นแหละ
皆バカなことをするのよ
ดูอย่างชั้นดิ
私を見てごらんなさいよ
ยังไงตะโกนกลางสะพานเลย
どうしてか、橋の真ん中で叫んでたんだよ


งี่เง่า ngêe-ngâo / [to be] stupid ; foolish ; dull
バカ? บ้า โง่ ปัญญานิ่ม (ปัญญาอ่อน)
เสือก / ここでは強調で、but(でも)ぐらいの意味
これをいわゆる「愛」っていうのかな? ผมมันงี่เง่า
มันคงเป็นความรัก - Stamp -
関連記事
タグリスト

検索フォーム
プラグインの設定
プロフィール

soi19

Author:soi19
ยินดีต้อนรับที่นี่!!
วันเกิด:วันศุกร์ (金) สีฟ้า

最新記事
最新コメント
最新トラックバック
月別アーカイブ
カテゴリ
FC2カウンター
user tag : I ❤ fail.in.th

fail.in.th 動画 fishism jhon ให้ กวนมึนโฮ 神話 mcbealism 発音 ถนน 

プロフィール

soi19

Author:soi19
ยินดีต้อนรับที่นี่!!
วันเกิด:วันศุกร์ (金) สีฟ้า

RSSリンクの表示
リンク
QRコード
QR